Banat ni Niknok.

Wednesday, June 13, 2012
Nung minsan nag-away kami at di ako nagrereply sakanya, sige lang pagsend nya ng mga pick-up lines! =))


  • Akala ko ba bakasayon na? Eh bakit lagi ka pumapasok sa isip ko?
  • Ang KAPAL mo para sabihing nahuhulog ako sayo, Eh sa tuwing kasama nga kita . . . Feeling ko lumulutang ako!
  • Alam mo bang may hindi alam ang GOOGLE? Hindi nya alam kung gaano kita KAMAHAL!
  • Wag mo nang subukang basahin ang puso't isip ko. . . Baka kasi magsawa ka sa PANGALAN mo!
  • Masaya naman ako kahit wala ka eh. Sumosobra lang pag andyan ka! :) Love you babe ko. I'm sorry na po. Text mo nako! :(


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl