Hair-Color Done!

Tuesday, March 6, 2012
Monday(02.20.12), nang pumunta ko sa Salon para magpa-color. Kaya lang walang tao sa Salon, meron kaya lang bantay lang sya. Sabi nya mg 3pm daw ako bumalik. Bumalik naman ako ng 3pm, pero wala pa din ang mga staff. :| nag-wait ako ng halos 1hr. tapos sinabi ko nalang na babalik nalang ako next time.

At dahil nainip nga ako/kami. eto :


angas ni Lawrence dumidigiperm na din! :))


Lawrence Palma Salon. :)


sleepy na. -.-

 eh sa wala talaga kong magawa! :|




After one week. . .

Dahil feel ng Jean ko gumala nagpasama na din ako magpa-color sakanya  and dahil na rin 35th month na namin =))

At habang inaantay sya, si baby elvin ko ang napag-tripan ko =))


tababooooy! :))



wow chicks! :))



Ang lalaking nagttyaga mag-antay para lang sa mga kaartehan ko =))


My baby! :)


Ang cute umiikoy-ikot yan , naaliw ako panuorin =))


di ko alam kung anong color yan. Naghanap lang ako sa Magazine, pero ung hair color talaga ni Angel Locsin sa #UnOfficallyYours yung gusto ko. :| 


:>

After sa Salon, dahil katapat lang nito ang SM Baliuag dumirecho kami sa Mall para mamili sa lulutuin namin sa kanila :))


grocery time. hihi.


babe, bat nakapikit? :))

After mabili ng kelangan namin, umuwi na din kami agad para sa Lugaw ni Abel mag-merienda. Mas feel namin ang food don =)


Kahit sa jeep hindi nagpaawat sa pag-picture :))


While waiting for our orders! :)


And we're hoooome! :)





I just love how the stylist cut my bangs. =)

Ang baklang type na type ang bf ko! Hahaha.




ang laging panggulo pag naggagames sya! :))


:">




Ang lalaking pilit sinisiksik ang baba nya sa leeg ko kasi alam nyang nagwawala ako sa sobrang pagkakiliti!!!!! :| :)))


At ang lalaking gustong-gustong dinidikit ang mukha nya sa mukha ko! :'>




sweetieeepatooootieee! :">




At dahil sa effects na nakuha ko mas lalong lumitaw yung color :)




zai jian! :>

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl