Short Hair!

Tuesday, November 13, 2012
At dahil Sunday at hindi ko malaman bakit laging boring 'pag Sunday and parang feeling ko ang lungkot lungkot pag Sunday, inaya ko sister ko sa Salon para lang magpalipas ng oras. 


At Ricky Reyes SM Baliuag.


'Pag nagpapagupit talaga ko lagi akong may dalang picture o kaya naman tumitingin ako sa Magazine sa Salon na pwedeng paggayahan ng haircut ko. :)







Eh yung hindi nakuntento? Parang ang boring kasi ng dating nung first hair cut ko eh. Wala masyadong layer kaya pinaayos ko lang sa Cut & Color Salon sa Plaridel. :)


Sooooo, ayan! =))

Kahit minsan namimiss ko curls and long hair ko. :|
Next year nalang ulit ako magpapa-perm, sa ngaun enjoy ko muna 'to! =)

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl