Nei's 20th.

Friday, September 21, 2012
Since di na uso ang surprise chorva 'pag merong may birthday sa bffs,  lumalabas nalang kami para mag-dinner. At first time din kasi hindi maghanda ng bongga ni Nei kasi nagpabili sya ng iPad. So 'yun! 



At 7/11.


Kami namili ng kakainin kasi busy yung dalawang babae sa pag-picture. =))




Eh kasi nga ang tagal ng food! =| 


Foods. :)


Wala na naman si Precious. Napaka-busyyyy! :|


Candid. Busog na eh! 


At dahil magkasama na nga kami ni Krizia umaga palang, nakapagsulat na kaming dalawa. Blank yung isa, wala kasi si Precious! =(


Si Krizia talaga may gawa nito, sumulat lang kami ni Kevin at sagot naman namin ni Kevin ang food. Hahaha! Sooo highschool ang peg db? Pero ang sweet! :">


Hahahaha! 



Before we leave. 


So pagbaba namin ng Crossing ng Plaridel, inantay lang namin masakay ng bus si Kevin kasi may lakad pa sya kaya di natuloy sleepover namin kila Nei. Then dumirecho kami sa Gym para manuod ng practice ng choir. 


With my Krizia.


Oh ako ulit, manawa ka! Hahahaha!

Uminom pa sila after ng practice, di na ko nakasama kasi nagloloko tyan ko. So kung sasama pa ko sa knaila malabong di ako mainom at lalo lang magloloko kaya umuwi nalang ako.  Buti nalang gising pa si Tita nung nagtext ako, nasundo nya ko agad. Hahaha! Yun lang, bye!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl