Pa-sweet!

Saturday, September 3, 2011
Dahil OJT nga kami parehas at magkaiba ng company. Nagkikita lang kami pag uwian na namin. After lunch ata yun when he texted me na "Baby, may pasalubong ako sayoooo!" And ask ko kung ano, ayaw nya sabihin surprise daw! :))

Sa Trinoma kami lagi nagkikita . So nung nagkia na kami nag-hug and kiss kami. Then ask ko kung ano ba yung pasalubong nya sakin. 

                                         Jean: *Nakangiti ng biglang nilabas si Kokey*
                                         Me: Hahahaha. Thank You *Sabay kiss*    
                                         Jean: Eeee? Di mo nagustuhan?
                                         Me: Hahaha. Gusto syempreeeeeeeeeeee!
                                         Jean: Nung nakit ko 'yan ikaw bigla naisip ko e.
                                                  Kasi alam ko matatawa ka pag nakita mo yan.
                                         Me: *Kinilig*




Yea! Katabi ko sya sa pag-sleep :))
At hug ko sya 'pag namimiss ko baby ko! Kasi every Friday nalang kami nagkikita dahil nakalipat na sya sa condo nila. Mas maaga kasi uwi ko sakanya. So kung aantayin ko pa sya mahihirapan na ko sumakay. Kaya every Friday nalang kami nagkikita. And I'm always missing him. :(
Walang makulit, madaldal at malikot na parang bata sa Van & MRT pag umaga. Hahaha. Wala na din ako kadaldalan. :| :)))

Pagmagkalit kami or may tampuhan lagi nya din sinasabi na:
"Tignan mo nalang si Kokey para mawala na inis mo. Iloveyou." 


At kasabay ni Kokey, meron pa sya isang binigay.

 
Si Edith ng Despicable Me.
Si Minion kasi ibang araw nya binigay, August 22, 2011 nya binigay. Si Edith and Kokey August 19. :)
Ganon din ang naging eksena. May bibigay daw sya. 

Ang sarap sa feeling. Kasi napaka-sweeeeeeeeeeet ng boyfriend ko! Hahaha. Mga simpleng bagay na nagpapasaya sakin. Alam na alam nya kung ano yun :>

At sobrang saya ko naman kasi sa sobrang laki ng pinagbago nya, sa sobrang layo na nya sa dati. Halos di ko na sya makilala. Minsan nga napapaisip ako kung sya ba talaga ung boyfriend ko. Haha. jk! 

Salamat Mahal ko sa lahat ng 'to! :'>



0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl