Cake from my Brother.

Tuesday, August 30, 2011




Liit no? Haha. Yan nalang natira nila sakin e. Leche! Ako pa man din ang nag-request! :)) Two weeks na ko nag-ccrave sa chocolate cake e. Kasali kasi sa paluwagan si Kuya(My Brother, nasanay lang ako na Kuya tawag ko sanya even I'm older than him. :)) Saturday ng hapon mag-mall sila ng mga friends nya. Biniro ko lang naman di ko ineexpect na bibili nga. Sabi ko :

            Me: Hoy Jr! Manlibre ka naman! Kahit cake lang. 
Makatikim man lang ng libre mo! 
        Jr: Hoooo! Wala nga ko pera e. Bibili pa ko damit!

So dun natapos usapan. Sakto naman may lakad ako ng gabi at nagkaron ng biglaang sleepover sa h.s classmate ko.  Nagtext sakin si Bunso(Jona) :

"Ate bumili si kuya ng cake. Haha!"

At ako naman e biglang napa-smile. Alam nya kasing ilang araw na ko nag-ccrave e. Haha! Pag-uwi ko madami pang cake halos di pa bawas. Kaya lang may dumating na bisita at 'yun ang naipakain. Kainis :| Kaya ayan! Yan lang nakaen ko sa laki ng cake na uwi nya :| Pero okay lang at least naalala nya ko! :))

August 13, 2011 

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl