First Ever Blog slash Post!

Tuesday, August 16, 2011
Unang post 'to, kaya etong page ko una kong naisip i-post! :D Obviously ang dami pang dapat ayusin. Pero tinatamad na ko at excited na mag-post!  Obvious naman oh! May sample post pa. :D
Bat ko nga ba naisipan gumawa ng account dito?
  •  Feeling ko kasi ang awkward mag-post sa Tumblr about sa mga nangyayari sa buhay-buhay ko. I mean yung tipong kwento talaga. Baka i-unfollow lang ako 'pag ginawa ko yon :D  Pero syempre meron pa din namang nagbabasa or like ng mga kwento ko sa Tumblr. =)
  • Mukang masaya dito kahit 1 palang ang follower ko.:D
  • Gusto ko lang yung style dito pag mag-popost ka. Pede ka mamili ng font color, font size etc.
  • Nag-eenjoy kasi ko mabasa ng paulit-ulit ang mga bagay-bagay na nangyayari sakin. 
  • Online diary.
  • Gusto ko lang ng bagong account! ;)))
Sana mas marami pa kong mai-post! :)
Goodnight Dearies! :) <3

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl