Playing Computer Games with my Love!

Monday, August 29, 2011


After namin mag-breakfast, ako nag-iinternet lang sa lappy ko & bigla nya ko inaya na mag-games daw kami. So syempre matatanggihan ko ba sya :>
1st set ng games namin buong round sya panalo, syempre naman ano bang laban ko? Ako ho ang babaeng walang hilig or hindi naaddict sa mga computer games o kahit anong games pa 'yan.  So, yun nga sa first set ng laro namin talo ko :| Hindi ko alam pano control-in e. Saka weak yung napili ko na character :))) After ng 1st set sabi nya "Picture tayo habang naglalaro."  Nagulat lang ako, haha! Dati kasi parang naweweirdo-han sya sa mga ganon. Yung tipong kada ginagawa e may picture. Eh siguro nasanay na din sya sakin. Alam nya lagi na for Tumblr or Facebook ang upload ng mga pini-picture-an ko :))) Pero nakakainis lang at di kami nakapag-picture habang naglalaro, kasi naman yung cam nya lobat saka walang mag-pipicture samen. :|
Okay, balik tayo sa laro namin. 2nd and last set ng game namin ako na nanalo! :)) Kaya print screen agad. Haha! Sabi nga nya kaya lang daw nya ko pinapanalo kasi nanakit daw ako 'pag natatalo. Pano kasi todo hampas ako sakanya pag ayaw magpatalo. haha. daya  e :P
 Sabi nya pa, gustong-gusto daw nya kong nakikitang naglalaro. Para daw akong bata, naiinis pag natatalo. Tapos maingay pag naglalaro. Haha! First time nya napansin 'yon nung naglagay sya ng Angry Birds sa PSP ko. Habang naggagames ako non sya kaharap nya laptop nya ako nasa bed nya naglalaro ng Angry Birds. Natawa nalang sya bigla sakin kasi nga ang ingay ko daw maglaro. Haha.
So yun lang. Ang saya eh!  :P :))
 

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl