Dinner with My Love.

Sunday, August 21, 2011
Kita nyo Mahal ko? :) Yeaa, sya lagi umo-order ng food naming dalawa. Wala ata ako matandaan na ako yung umorder ng food para samen :)) Ang lalaking nabago ko *Ithink* :))  Nabago ko na maging mas better person & mas naging responsable at napaka-understanding na boyfriend.
Old Couple.
After namin mag-dinner. Sakto paglabas namin ng Greenwich may nakita kong old couple na magka-holding hands. Nakita nya kasi nakatitig ako so napatingin sya sa tinitignan ko. Nung napansin ko na nakatingin na din sya. Sabi ko :
                                                  Me: Ang cuuuuute!
                                                  Him: Gusto ko ganyan din tayo hanggang pagtanda.

Grabe yung naramdaman ko nung sinabi nya yun. Hindi rin nya nahalata na kinilig ako, kasi wala naman akong reaction. Pero deep inside, grabe! Boom! "I-bblog ko 'to" Yun agad ang pumasok sa isip ko! :)) Alam mo yun, yung sya mismo or sakanya mismo nanggaling yung mga ganung salita. Na ako ang gusto nya makasama hanggang huli. Na pag kinokontra ko sya nagagalit sya. Kasi ayoko mag-expect na kami talaga hanggang huli. Pero pag naiisip ko lahat ng problema na pinagdaanan namin, wala na kong maisip pa na mas may hihigit pa sa mga pangyayari na yun para hindi namin malampasan.  I'm so blessed and lucky to have him.

1 comments:

{ bagz } at: August 22, 2011 at 2:13 PM said...

pano toh ilike?hehe...kaw na kilig dyan:))

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl