Happy Birthday Kuya Pinsan!

Sunday, November 13, 2011
At dahil birthday ni Kuya Marco, ang eldest samin na magpipinsan. Na tumatayong Kuya naming lahat :> And it's all my cousin's treat, Jhem! 

 US. Ang magpipinsan, except sa girl na naka-top na white. Asawa sya nang Tito namin, sinamahan nya kami kasi di namin alam mga dapat bilin :)))

Nang maisipan magluto ng spaghetti,  umalis agad kami and pumunta sa Walter para bumili ng ingredients etc.  Nag-enjoy kami sa pag-grocery, kami ata pinaka maingay sa supermarket. Haha!

At eto lang talaga nabili namin , pang-spaghetti plus the soda.

The Financer! :))))))))


On our way home :>

Ang mga na-assign sa kusina :))) At di ako kasali don, naki-picture lang :))))

Actually bago pa kami umalis nang house para mamili ng food, nag-start na talaga sila uminom. 
L-R: Jean(my boyfie), Kuya Marco & Alvin (friend ng Tito ko)

Nag-iinuman na sila nyan, look at my love oh! Kala mong umiyak. Hahaha. 

Shot by mii love. :))

Namamapak ng pulutan nila :)))

L-R: Jean, Me, Dwan & Jona.

Videoke mode.

At dahil birthday mo, sige lang i-enjoy mo lang! Hahaha!

Ang lalaking weak sa inuman. Hahahaha. Seriously mas malakas pa ko uminom sakanya. 

Photo I: Kala ko nakatingin nya sa cam. Busy pala sa pc :| :))

:'>

Tinulungan nya ko maghugas ng pinggan at ligpit kahit na hilo na sya :)))

At sobrang late na din ako nakakaen, after ko pa magligpit ng mga ginamit nila. Except sa table na 'to na makalat pa. Hahaha. Kwentuhan with my cousins and him. 

Trip lang nila. Nananhimik ako pinasuot ba naman ung shades. :)))) :P


And the birthday boy! We love you Kuya Marco!!! Salamt sa pagiging Kuya mo saming lahat :)

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl