Convo002: 10.02.2011

Thursday, November 3, 2011
Kasi pinabasa ko sakanya ang post na isang immature na babae.

Jean: Wahahaha! Yaan mo sila bhe mainis.. Kaya naiinis eh kasi tamang tama bhe! Ignore mo na lang bhe :( Pls for me!! Ayaw ko po may kaaway ka! Naapektuhan po ako bhe. Hindi ako sanay may kaaway ka e! Tsk.. 

Jean: Yaan mo na bhe! kahit anu pa mangyari mas maganda ka dun! :**** yakap! Ignore mo nalang bhe! Wag ka na magpost ng kahit anuuuuuuuuuuuu! Hayaan mo na!

Jean: Hinid ko talaga makita sarili ko ng hindi  tayo. Sorry sa mga nagawa ko. Pupunta pa din ako bukas. Sana makapag-usap tayo. Bhe lahat ng mga nangyari dati pinagsisisihan ko sana wag na ulit bumalik yung mga yun. Sorry sa mga nagawa ko sobrang sorry sa lahat. Nahihirapan ako hindi ako makapag-isip anu ba to. Ang lalim na ng nabuo natin. Waf sana masira. Sobrang sorry sa lahat. Lungkot na lungkot ako. Hay.

Jean: Napaglagpasan na natin yung mga ganung bagay bhe. Ikaw lang gusto ko. Ikaw lang mahal ko. Wag ka papaapekto sa dati bhe :( Nakaraan ko yun bhe. Gago pa ko nun pero ngaun nagbago ako para sayo. Sana mahalin mo na ko sa ngayun, Sana hindi yung sa dati. Sorry.

Jean: Sana kausapin mo ko. Kung hindi kita tanggap bakit ganto kita kamahal :( kung ayaw ko sa katawan mo bakit ikaw pa rin mahal ko :( Kung ayaw ko kaya ko naman maghanap ng iba pero hindi ko ginagawa kasi hindi ko nakikita ang sarili  ko na may iba :( Gusto ko ikaw lang. Sorry talaga sa mga nagawa ko dati. Sobrang sorry. Pero mahal na mahal kita.

Jean: Dahil mahkaaway tayo lalo kita namimiss. Nalulungkot ako. Pinapalungkot mo ko :( sorry.

Jean: Hi baby! Mag-sleep na ko! Kahit na ganto galit ka sakin hindi kita kaya tiisin :( Ako pa din aamo sayo! Bukas magkikita na tayo! Wag na ikaw sad! I love you :* Sleep na ako! Mahal na mahal kita :)

Jean: Nabasa ko blogs mo bhe :( Natuwa ako naa-appreciate mo pala mga sinasabi ko! Akala ko wala lang sayo yun :( Hay , i love you!!

Jean: Nakahiga na ako. Alam ko nababasa mo text ko.. Wag mo muna ko tiis. Nalulungkot kasi ako e. Kung pede ko alng bawiin lahat ng nasabi ko dati hay :(

Jean: Mahal goodnight na po. See you tom. :) Mahal na mahal kita kahit gantong hindi ko alam kung ano na lang ako sayo :( Sad ako sobra, pero alam ko maayus din to! Goodnight.

Jean: hindi yun mangyayari bhe. Kasi tayo. Masaya ko sayo. wag na natin pansinin yung iba. Basta masaya ko sayo kumpleto na lahat sakin. Ignore mo nalang bhe ibang tao :( Ako kasi kahit marami pang magalit sakin wala ako paki basta pag anjan ka okay ako. Wag na ikaw magalit. Lilipas din yan bhe. Wag na ikaw pumatol.



May mga tao talaga na pilit sisira sayo at sa relasyon nyo. Pero sorry nalang! Matatag kami e :) At isa ka lang sa napagsawaan. Kaya shut your ugly mouth na dear! :))))  Last na last na 'to. Para sakanya. Mag-bebehave ako. Bahala ka na sa mga gusto mong sabihin against me!  Kung yan tingin mo nagpapaganda sayo.  

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl