Dear Hater/s ! :>

Thursday, October 27, 2011

Nang biglang isang gabi ni-open ko Formspring ko, nagulat ako kasi ang daming laman ng Inbox ko. Bihira lang kasi ako mag-open ng Fs. So 'yun nga puro sya. Actually natawa lang ako sa mga pinagsasabi nya. Kasi naman no sa mga pinagsasabi nya grabe lang obvious na obvious na di nya pa ko nakikita sa personal or siguro nga maputi ako sakanya kaya nya nasabing maputi ako. Di ko alam kung ano problema nya sa buhay pero kung ano man yun wala akong pakielam :))) Dyan sya masaya sa panglalait at pagubos ng oras sakin, ade goooo! At nakakatawa lang na sabihin nya na madami daw naiinis sakin sa school. Haha. Kung alam nya lang kung pano pakikisama ko sa mga friends/classmates ko, hindi naman kasi ko mahilig sa away. Hangga't di naman nanganganti or walang sinasabi na makakapagpainit ng ulo ko e di ko nalang pinapansin.  And my nose daw, hahaha. Sya lang ang kaisa-isang nagsabi na "panget" daw ang ilong ko. Hindi naman sa matangos talaga pero masasabi ko na hindi ako "pango", lahat kaming magpipinsan iisa ang nose kasi namana namin lahat sa lolo ko :))) At ang TABA ko daw, haha. I-consider ko un na compliment. Thanks to her! :> Effective ang pagpapataba ko, pero ngaun pumapayat na ko ulit :| Magpapataba ko ulit SIguro after ng undas! :) And HI sayooo! Alam kong binabasa mo 'to. Kasi naman no? San mo pa ba makikita na naka-swimsuit ako? Dito lang sa blog ko. Dahil sa pag-swimsuit ko gigil na gigil ka na sa galit. Hahaha. Easy ka lang! Di lang ikaw anakl ng Diyos para ikaw lang ang mag-swimsuit. Hayaan mo pag lumiit na tummy ko magpopost ako ng madaming madaming pictures dito ng naka-bikini ako, para lalo ka mainis! Hahaha. Pathetic loser! :)))))

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl