Convo with HIM!

Wednesday, October 26, 2011
Nasa Walter kami ni Jean kasi ibibili namin si AteElsie ng food nya, kasi nasa ospital sya and bagong panganak. So naglibot-libot muna kami after we had our lunch at Greenwich. Nagpunta kami sa Abenson, wala lang. Haha. Mahilig kasi kami tumingin ng kung ano-ano lalo na ako na mga gamit or appliances sa bahay. May nakita sya na flat screen tv sabi nya :

                                       Jean: Bhe oh! Tignan mo! Kaya ko na pala bumili ng ganto kung 
                                                    bebenta ko laptop ko. Haha!(Kasi nasa 49k ata yung nakita 
                                                         namin. And ang bili nya sa laptop nya is 36k+ kaya
nya nasabi yun.) 
                                             Me: Oo nga no? :)
                                             Jean: Gusto ko baby 'pag nagkabahay tayo ganto t.v natin!
                                             Me: Naks!
                                             Jean: Sayo lang kaya ako nagkaganto.
                                             Me: Alin?
                                             Jean: Na nagpa-plan para sa future. Kasi gusto ko ikaw na
                                                         mapangasawa ko.


Personal nya sinabi sakin 'yan. Alam mo yung feeling na tuwang-tuwa ka sa sinabi nya kinikilig ka, kaya sa sobrang kilig  wala ko naging reaction kungdi ngumiti nalang :)))
He's always like that.  Lagi sya nagpplan for our future. Parehas din kaming mahilig sa kids.  Gustong-gusto namin nanunuod ng mga videos o kaya kung may makita man ako sa Tumblr na cute na kids pinapakita ko agad sa kanya :)) 
Lalo pag andito sya samen, marami kasing bata dito samen kaya ayun madami syang kalaro. Haha!

 


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl