Convo001: Dota.

Thursday, October 27, 2011
Nasa Ground Floor kami, nakatambay with our classmates. . .

Jean: Kakainis! Tapos na yung nilalaro ko!(I forgot the name e. Mahilig sya sa mga games na may story.Hindi yung basta nagbubugbugan lang.Haha!)
Me: Oh? Kelan ba i-rerelease yung Batman Arkham City?
Jean: Sa Novermber 15 pa.
Me: Ooh! Malapit naman na ah?
Jean: Nag-install nga ko ng Dota sa laptop e. Pero in-uninstall ko din.
Me: Oh? Bakit?
Jean: Eh kasi di kita matetext 'pag naglaro ako nun! Bawal kaya maistorbo pag Dota nilalaro.
(Pero nung nakilala ko sya naglalaro na sya talaga ng Dota, pero natetext pa din nya ko! Eh ngayon uninstalled ang Dota ng dahil sakin! :)) Hindi ko naman sya pinagbabawalan mag-games e. Kahit nga magkasama kami okay lang pinapanuod ko pa sya. Basta kung san sya masaya at nag-eenjot, dun ako! Wag lang sosobra na tipong wala ng time sakin:) )

#Kaninalang.10/27/2011.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl