3 years of love. . .

Saturday, April 7, 2012
March 27, 2012.  3 years na kamiiiiiii! =)
Weeks before ng anniversary namin MAS excited pa sya sakin! Ang aga nya nagggreet ! Haha..
9am usapan namin na magkita sa Lugaw ni Abel , para mag-breakfast. Isa sa paborito namin kainan.


Pabaon ni Mhama, pandagdag sa pambili ng gift ko sakanya! :)


At FX our way to Trinoma.


Pagdating namin ng Trino. pumunta kami agad sa Datablitz para sa 1st gift ko sakanya.  Gaming mouse! :)


Ayun kami oh!  =))


After namin mabili yung mouse naghanap naman kami ng couple shirt para samen. Sa Solo talaga namin plano bumili kaya lang ang papanget kahit ung mga new arrival. At pagbalik ko kanina meron kami nagustuhan kaya lang wala nang budget! :| Next time nalang -))


To SM North. Dahil wala pa din mahanap na couple shirt.


Pagod na kami. Pagod na baby ko oh!


My shirt. 


His shirt. Di couple shirt pero at least medyo malapit naman yung color! =))
Lucnh at Gerry's Grill.


While waiting for our order.


Sizzling sisig, Veggie rice, Nilagang bulalo and sago't gulaman.


Gutom e. Suplado! :))


Busooog na.
Naghanap naman ng shoes para sa graduation. :)


Mango-ong, after mag-lunch! :)


At dahil di nga kami nakahanap ng shoes inaya nya ko bigla sa jewelry shop, and pinapili ako ng ring! Pinaghahampas ko sya sa tuwa ko. Hahaha. :">


After maglibot ulit , Starbucks naman.


Sa Sbarro after.


On our way home. Simple lang yung date namin pero ang mahalaga magkasama kami. Plano namin na next anniv. pasyal pasyal ba sa ibang place or swimming na kami lang :) Siguro naman may work na kami that time kaya mapagiipunan! =))


Me, bored ! 


Additional gift ! :)




happy couple. . .


bhelaaat! =P


Kisses . . .


 Yabang oh! May ring na! =))


Eh yung ang kulit? :))


duling =))


huugggg. 



:*


ooops! Natatawa e. :))




Taaa daaaa!  Never ako nagexpect na bibigyan nya ko ng ring. Hanggang sa dumating yung time na BOOM! Unang babaeng binigyan nya ng ring,necklace and etc. Ang daming first time na sakin nya ginawa at yun yung isa sa mga bagay na nakakapagpakilig sakin. :">
Salamaaaaat! Mahal na mahal kita babe! :*

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl