Isang gabing Straight-Hair!

Friday, February 3, 2012

At dahil sa sobrang ka-boring-an nagkaayaan kami ng aking bunsong kapatid na pumunta sa mall, sya para magpa-cut ng hair and me trim lang ng bangs!
Wala pa kong Salon na na-visit dito sa Plaridel na sanay mag-blow dry ng permed hair! :|
Lahat sila ni-bbrush kaya na-sstraight! Bat ganooon?
Nakita naman nilang kulot ako ng pumasok sa Salon nila and some chikkahan kung digiperm ba or what. db? Psh!

At dahil wala na kong ibang choice and namiss ko din naman ang straight hair ko, go lang! Pumayag ako na i-brush nila at blower without asking my permission! No choice na din naman e! Saka magpa-perm na din naman ako ulit. 
Kahit ako nagulat sa kahabaan ng hair ko! :))))


Sa C.R after namin sa Salon . . .


At MCDO . 


Syempre! Pag-uwi,ayan! Bang! Pciture-picture! :)


With my sis!


Her cut! Namiss ko magpa-cut ng ganyan! :|
Pero mas pinili ko pa din magpa-perm ulit :)

January 22,2012.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl