Treat ni Ynnos!

Wednesday, February 8, 2012
He's my batchmate sa Sunbeam.  At dahil sa Australia na sila ng family nya and dun na din sya nagwo-work, gumawa sya ng event sa FB na swimming daw 'pag-uwi nya. At ako ang na-assign nya na mag-asikaso kasi wala pa sya sa Pinas. Sagot nya daw 25k na naiwo sa 10k, nabawasan na daw kasi.Hahaha. Pero sakto lang naman para sa food, entrance & rent ng jeep. :) At kaya ako din kasi ako naman lagi pasimuno sa mga galaan namin. 'Pag nag-set ako lahat pumupunta at naayos. :)
Eka nga nila "Puno Abala" Hahaha.

Ako nagpahanap ng jeep na maaarkila, maski sa food at pamimili at sa Resort.  Nung una nagpo-post lang ako ng mga link na magagandang resort/beach, kaya lang may mga hindi pede ng malalayo kaya napilitan ako maghanap ng dito lang sa Bulacan. Ganun din naman di din nakasama yung mga di pede ng malalayo, pa-importante! Kainis! Hahaha. 


Nakakainis lang kasi gabi na kami nakapunta kahit na gustuhin namin na maliwanag palang e pumunta na di uubra kasi may exam ako non! 9pm na ata kami nakadating dahil walang nakakaalam ng lugar basta alam lang namin e sa Coral na Bato! :)))
Kaya ng makarating kami sa San Rafael dun na kami nag-umpisang magtatanong sa mga taong nakikita namin sa daan na matinong pedeng pagtanungan! :))
Sobrang liblib ng lugar, parang magugulat ka pa kasi may mga bahay pala don kahit pano. Yung lugar na parang lapitin ng hino-hostage!
Thanks God at nakarating & nakauwi naman kami ng safe! :>




Sa jeep palang masaya na! Sobrang ingay at ang gugulo! :)))


At sa wakas! Nakarating din! :))
Ang sakit sa pwet. Haha.
Habang nakikipag-usap si Ynnos sa may-ari. Eto kami oh! Di makapagpigil sa pagpipicture. 
Ayos din dito. Mura lang. 150 overnight at dahil student kami 130 per head nalang. Ako lang ang nagpakita ng I.D! Para proof lang na student nga. :))
600 lang ang cottage. Oh db? Pede na! 
Ang ganda pa nung place saka sobrang linis talaga. 


At bago pumunta sa Cottage! :>

Pagkalagay na pagkalagay ng mga gamit namin direcho agad malapit sa pool para mag-picture! ;)))


After kumaen nagbihis lang at dumirecho na sa pool! :))



Picture bago pumunta sa kabilang pool.



At may biglang sumulpot na dalawang taong bato! :))
Romie & Denise! 


With Patrick & Spongebob! :>


Liooon!


Having some rest. 


And the Photographer! :)))

Ade kayo na nagpicture-picture habang wala kami! :/


Ang mga naiwang bantay sa cottage! :))
Si Randel na nagiihaw. Si Krizia na tiga-kaen ng iniihaw. At si Nei na hibang na hibang sa boyfriend kaya't di mabitawan ang cellphone. :)))



With Icha na ayaw magswimming. :))


With Nei.





At inumpisahan na ang inuman! :))


At dahil naiwan ko towel ko, salamat ke Ynnos na nagpahiram ng towel! :))


Ang kuuulit!!!!! :))


US! :>


May baboy na sumusuka! Hahahaha.


Oooops! Hahaha.


4am palang nagbanlaw na kami and gumayak.  6am kami nagpasundo pero dumating si Kuya Manong ng 7am ata? :/



Sleepy na o.O


Di na nakapagpigil! :)))


Eto pa isa. 


At dahil ayokong matulog kahit inaantok na ko. Naglibot nalang kami :)))




May cave don kaya lang sira or inalis muna ata yung hanging bridge. Sayang! :|




Inip na din si Java! :))









Ang mga natuwa sa monkey! :))



Kayo na tulog! Hahahaha.

Sa uulitin guys! Mamimiss ka namin Ynnos! Salamat sa treat! I love you all OEYT! Sayang di kumpleto. :| Pero sana next time makumpleto na :))

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl