Valentine's Day!

Wednesday, February 15, 2012

Tuesday at wala akong klase, parehas kaming free ng Tuesday. Kaya lang tinatamad ako umalis ng bahay kasi nag-uulan. And na-plano na naman namin na Sunday kami mag-date. At dahil biglang nagpatawag ang leader namin sa Thesis naobliga tuloy ako umalis. Para na rin di masayang ang punta ko sa school inaya ko sya na kaen kako kami after i-meet leader namin. Then bigla nya sinabi na sa Walter nalang daw kami pumunta kasi may bibilin daw sya para sa PS3 na which is true naman talaga.  

After namin kumaen sa KFC nag-aya sya mag-C.R! At dahil Valentine's Day nga sobrang daming tao sa mall at malamang pati sa C.R! Kaya medyo nagtagal talaga ko kasi haba ng lane -.- Paglabas ko, wala sya! Kaya tinext ko sya and I asked him kung nasan ba sya. At habang di nagrereply naglibot libot lang ako. Then nung pabalik na ko sa place na pagkikitaan namin. Palapit naman sya sakin para iabot with matinding ngiti ang flowers! :">


Hindi pa talaga ito yung date namin for Vday! Nag-aya lang aksi ko kumaen sa labas ng school tapos bigla naman sya nag-aya sa Walter!  :| :))

Some Random Text  from my Babe:

Kaya naman talaga ko nagpunta Walter para lang sa flowers mo e! :P
Tinext ko sya and todo Thank You ako kasi kinilig talaga ko! :">  And panay sabi ako
sakanya na ang saya ko ! At eto reply nya! :))
Syempre Valentines babe e! Ayaw ko sad ka! :) 


L-R: Galing sa ligaw ni Bunos(Jona) & galing sa ligaw ko! :)))



0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl