05.01.12 sweetness.

Wednesday, May 2, 2012
Nok: Ako lang baby mo ah! Dapat baby hindi na tayo nag-aaway! Mahal na mahal kita babe ko! Sweet ko no! Kaw lang baby ko e! Asawa kasi kita. Hehe


Me: Problema mo?!?? Hahaha. Bat ka ganyan? Natural lang naman na nag-aaway no! At least may pinag-aawayan pa din tayo ibig sabihin may love pa. Kaya lang naman ako nagtatampo pag wala kang time o kaya di mo ko pinapansin e!


Nok: Eh kasi love na love kita kaya kampante na ko! Iba na kasi ako mag-isip. Isip ko mag-asawa na tayo kaya ganto :'(((((( sorry babe ko. Yakaaap!


Me: Yiiii! Kinikilig ako! Hahaha.


Nok:kasi hindi na girlfriend turin ko sayo e! Para na tayong mag-asawa!


Yung ibang convo di ko na nilagay. :)
Wala lang natutuwa lang ako na may boyfriend akong katulad nya. Kahit minsan nagkakatampuhan pero madalas naman ginagawan nya ng paraan para mawala yung inis ko sakanya. Kasi ako nakakatiis ako na hindi sya tinetext pag naiinis ako sakanya pero sya kasi hindi. Masaya na ko God at kuntento na ko sakanya. Thank you kasi binigyan mo ko ng tulad nya. Hi babe! I miss you babe! See you on Friday...

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl