Visita Iglesia 2012.

Friday, May 11, 2012
2nd time ko na nag-visita iglesia with youthmates.
Masaya & at least napupuntahan ko yung ibang church na di ko pa talaga napupuntahan kahit ang lapit lang! =))

Umattend muna kami ng mass sa Plaridel ng 5-6pm then saka kami nag-start mag-visita iglesia.

1.  San Jose.
2. Bustos.
3.  Makinabang.
4. Sto. Cristo.
5. Pulilan.
6. Calumpit.
7. Alido.
8. Mojon.
Ito lang yung may picture kasi ang ganda talaga! :>

9. Santisima.
10. Plaridel.
Grabbed.

Pilit kami humabol sa 12am last full show ng "Ang Nasasakdal" . Kasi karamihan samin di pa nakakapanuod. And thanks God umabot naman! :)


Free ticket. :)


waiting . . .


Start na!


Proud ako! FRIEND ko yaaaan! =))
bida sa play, sya si Jesus. :)


Ervin. 






 Sinisisi nya si Jesus sa pagkamatay ng kanyang pamilya dahil sa bagyong Ondoy.



 I don't know her pero ang galing nya umarte. Di ko na-video,sayang!
Sinisisi nya si Jesus dahil nagkaroon sya ng malubhang sakit.





Di ko din sya kilala. hahaha.
Sinisisi nya si Jesus kung bakit sya nagkaganyan, adik at tambay.




Ang batang tanging naniniwala ke Jesus.




Ang aking kaibigan. Sya ang gumanap na Jesus. =)


Si Mary Anne as Mama Mary. 




Sunud-sunod na play ginawa nila kasi huling gabi na, LFS kami pero kita nyo naman ang gagaling pa rin magsi-arte! :)


After manuod ng play umuwi na din ako agad kasi may bantay ako sa bahay bawal ang madalas na sleepover sa ibang house! =))



0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl