Graduation Day.

Friday, May 4, 2012
This is it! Graduation Day naaaa! 


Since nung prom namin nung highschool ke Lawrence na ko nagpapaayos. Kaya ko sya nakilala dahil sa h.s friend ko na madalas sumagala & nagustuhan ko yung mga ayos sakanya ni Lawrence kaya ayon! :)


Kung alam ko alng kalalabasan ng ayos ng hair sana hinayaan ko nalang na ganyan mismo hairdo ko! :(


Panay sabi ni Lawrence na may hawig daw ako ke Rachelle Ann Go. Kahit pangatlong tao na syang nagsabi non! -.- At gay naman na naka-black may hawig naman daw ako ke Kathryn Bernardo! Bah! Dae palang kahawig. Psh! -.-


I told him nga din na mas gusto ko yung ayos nya sakin dati nung graduation ko nung h.s! Hahaha. Nagmukang dry kasi yung hair ko sa hairstyle na ginawa nya . :(


Pauwi na. With my Tita.


home. Chill lang muna. =)

 With sis.

With my brother. 



With Mom.


Meeee! random shot lang .


On our way. . .

L-R: Tita Josie(his mom), Jean(my bf), Me(the girlfriend.lol) & Beth(my mom) 
Pagdating na pagdating sa school picture agad! =))


With his mom! :>



Nagmumurang binti ko. Bat ba ang taba ko sa picture! :(




getting ready. . .




With Lara.




With Lara & Ryza.




With Kath.




With Dorcas.




With Les.




With my Jean.




Start na!




Init e.







Hanapin nyo nalang ako! =))


Kawawa naman baby Elvin naiinip na sya. 


With Ate Gina.




Picure agad after ng mahabang program. Yan lang picture namin blurred pa. Psh! 
Biglang nawala ang mga G1 after ng picture taking na 'to. Hahaha






Proud Mama. :)
Mahigpit na hug from my Mom. At nagkaiyakan pa kami. Hahaha. Ganon sya katuwa at ka-proud sakin. 


Ni-hug din ako ng Mom ni bf . hihi. Sweet. :">






L-R: Diane,Me, Jean & Ryza



L-R: Doi, Jhay & Me.


With Yohm! :)




With Mama and baby Elvin. naiirita sya sa sobrang ingay. Hahaha. Kawawa naman oh!




My baby pogi! =))




With Les.




L-R: Kath, Jean and Me




With my sibs and boyfie :)




With my siblings.



With Tita.


Family!<3 Sayang wala si Papa. :(


With Kuya Marco. Ang walang sawa sa kakukuha sakin ng picture! =)) Thank youuuu!



US! <3




With his mom and him. :">


 G1. 1st ever pic.ko ata 'to kasama sila. Hahaha.




Alagang alaga yung manok namin oh! =))




hihi. my sweety baby.






Dahil sa sobrang sakit ng paa ko as in nakahawak na ko sa kanya habang naglalakad . Sya na mismo nagprisinta na tanggalin na. Walang hiya hiya di na talaga kaya e. Naglakad ako ng nakaapak. Gusto nya ko ipasan sa likod kaya lang ayoko. Hello? Naka-dress kaya ako! =))




Dumalaw saglit kila Nanay.




Mga bisita. Yung iba wala lang sa picture! :))




Ayun! Sa  wakas nakatapos na, pero wala pang 1month namimiss ko na sa school o yung baon lang kasi? hahaha. At ang walang sawang gala. Ngaun eto na kelangan na mag-work! Tapos na ang pa-easy easy na buhay. :| Goodluck sa lahat ng grumaduate. :)


At nag-meet na din si Mama ko and Mama ni bf! Ayun todo chikkahan ang dalawa. Natuwa din si Tita Josie(his mom) kasi na-meet nya na din si Elvin. Hahaha. tuwang tuwa sya ke Elvin ang taba daw at ang baet. Di iyakin kasi. So yun lang.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl