BALJ's Christmas Party.

Saturday, December 24, 2011
Sa 4years na pagsasama namin ngaun lang namin naisipan mag-christmas party. Haha.
At least db bago man lang grumaduate nakapag-christmas party kami :)))


Yes, we're late. Kaming 3 lang naman late, may mga kanya-kanyang lakad kasi. :))
Me, nautusan mag-canvass ng Digicam na pang-gift ni Tita ke Ate Cristy with my Jean.


Pagdating na pagdating ko nilagay ko lang ung bag ko sa loob then nag-eat na. Haha. Sorry naman, gutom lang! :))



And syempre! Photoshoot after kumaen. :))


Ang damiiiiii! :))


Tanduay Ice for girls! :>


boys.

US. Yay! Sa wakas muntik ng makumpleto :))
Hanapin ang naiiba. :)))))))



Gamessss! :)








I'm loving close caps! :))




inom.inom




With my Chie (Kath)




L-R: Kath, Bhangz Me & Ryza.




L-R: Niro, Jhay & Me.



And this sh*t happens :<
Look at my face oh! Hahaha. Iritang irita.
Iyak ako nang iyak , di pa nga sila naniwala at first. Hinilot nila.
Sobrang sakit talaga :<
Dahil kasi yan sa kalikutan ni Niro at Bhuds, di ko alam kung may mga lihim na galit. F you two! :| :))



Hirap lumakad. Di masuot ng maayos slippers :(




Nakuha pang mag-picture. Natuwa sila maysado. Haha.



Paggising namin ng umaga, yan! Saka sila nagulat at sinita ng sinita ng pabiro yung nakaapak sa paa ko. Hahaha. Super laki nyan di lang masyadong kita sa picture :| :))




Kaming dalawa, ang laging naiiwan na girls sa table pag inuman. Ung iba suko na :))))



Lugaw! Yum yum! :)


 Nagising nang maaga pero natulog din ulit. :))
This photo was taken by Tita Lani. :))




US! :)


'Til next time guys! :)

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl