Hair-Care.

Tuesday, December 20, 2011
8mos. na ang curls ko, need na ulit magpa-perm! Bago mag-end ang 2011! Pero sa ibang salon naman, at napili ko is sa Tony & Jackey :>

Nung una talaga di ako nag-momousse kasi super kulot sya masyadong kulot pag nag-mousse pa ko, then nung mejo nawawala na yung pagka-kulot ng hair ko dun ko lang naisipan mag-mousse! :))


Sobrang nahiyang yung hair ko sa Herbal Essences. :>


Nung naghahanap ako nang mousse eto madalas i-suggest sakin so I tried din. Maganda din sya di nga lang sya ganon kabango unlike ng mga mousse :) Bihira ko lang sya magamit mostly e pag nasa bahay lang ako :)


Eto gamit ko ngaun :>

Samen kasi hindi uso na lahat ng gamit pang-ligo e nasa c.r, may kanya kanya kaming gamit sa pang-ligo soan,shampoo,conditioner etc.! :)

Excited na ko magpakulot ulit :)) Kahit kulot pa din ako now! I think mas okay kasi sa Tony & Jackey . Ugh! Sana magtext na si Pinsan! :))

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl