Bonding = Food Tripping.

Sunday, December 25, 2011
Nagkita kami para mag-dinner and I'm craving for sizzling food. Kaya naghanap kami sa may Malolos, kahit sa Chowking nya gusto kumaen ako lagi ang napagbibigyan. Baby-ing baby ako sakanya, ayan tuloy sinanay ako e! :))


 midnight snacks.
Mine yung green :))



Pag-uwi namin sa kanila nagpabili si Kuya ng Pizza sa Greenwich kaya lang sarado na, kaya kung san san nalang akmi bumili nang food namin 2 and ke Kuya sa MCDO. Snack box, Cadburry McFlurry etc.? Di ko na matandaan ung iba. :))
At para mas masarap/masaya ang pag-food tripping namin nilipat namin ung bed nya sa floor pati ung laptop nya then movie time! Isa sa mga paborito naming gawin  :)


US while eating & watching.

Then after namin manuod kwentuhan lang, super chikkahan at kulitan :)


Nagkagalit pa bago umuwi. Ako pala galit. Haha. Bakit nga ba? Di ko na matandaan :)))


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl