One Week Celebration.

Sunday, December 11, 2011
Monday palang marami nang nagtatanong kung san kami sa birthday ko.  Biglaan lang din paghahanda ko, kinabukasan din mismo ang celebration, Tuesday! :)) Kasi nun lang pede mga classmates ko natapat naman na holiday ng Wednesday kaya mas okay! :>


Tuesday! 11.29.11


Ang gusto ko lang naman talaga e simpleng handaan lang at wala ng eksenang ganito. Kaya lang masyado akong mahal ng mga Tito ko kaya nag-abala pa ng ganito :)) Anyway, thank youuuu! Hihi :>


With my classmates! 4B-G1.


Ubra bang mawala ang isa sa importanteng tao sa buhay ko sa importanteng celebration ng birthday ko? :>


My favorite chicken na si Tita Clarissa ang nagtimpla, my bff's mother! :))


With Viel & Lara! :>


With Appah & Viel.


Kath, Ryza, Bhangz & Me!


With Idol. My nanay-nanay-an sa group namin :))


Tiemsin & Appah!




BALJ's girls! Wala lang si Doi & Ac :|


With my Tito Chin & Tito Charlie. The guy wearing gray shirt is my Tito Chin's friend.


Kapit-bahay! :)


Parang birthday naming dalawa! :)))


Me with my sis & Ate Elsie.

:>


My boyfie & brother! :))


Nicole at ang epal kong boyfriend! :)))



Nei, Glenda, Kuya Junbee, Me & Krizia.




Bangag! :)))




Kevin & Benok.




Arcie.


So yun! Tuesday night! Napaksayang gabiiiiii! Yung iba late na dumating kaya lang nakatulugan ko sila sa sobrang dami kong nainom :( Ginising lang nila ko bago umuwi, Hahaha! 5am na ata yun ng matapos sila.


Wednesday! 11.30.11


Maghapong tulog pero nung hapon na magising ako ang dami kong text kung kani-kanino na nag-aaya nang gala and para salubungin birthday ko! :>
At dahil nakapag-ipon na ko ulit ng lakas! Hahahha. Kahit medyo hilo pa, go lang!


Nagkita-kita kami ng bff Icha ko at Kiven sa 7/11 ng Plaridel. 11pm na ata yun ng masakay kami papunta Pasay.




Pagbaba namin ng bus nagtataka ko bat hindi pa kami sumasakay ng taxi. Tapos sila nasa gilid na parang may ginagawa. Sabi ko naman:


Ano yan???

Wala talaga kong idea na may gantong eksena silang pakulo! :))))
Tops na cupcake + candle na galing pa ata sa binyag. Hahahaha. Sa kakalsadahan ng Pasay kinantahan nila kong dalawa at nagsindi ng candle kahit ang lakas ng hangin.  Oooh! I love them !!!! :)))






Me so haggard! Kasi naman no before ng lakad namin may mga pinuntahan pa ko :)) Dapat uuwi pa ko to change my clothes kaya lang soooper late na :|


Enjoooooooooooy! After sa Pasay sa Cubao naman kami nagpunta di na ko uminom at iba na pakiramdam ko saka may pasok kasi ko ng Thursday kaya alalay lang ako sa pag-inom.  Then nag-chowking kami. Lahat treat ni Kevin! Lahat as in pati pamasahe ko papunta hanggang pabalik samen, kasi ng birthday ko! Hahahaha. 7am na kami halos nakarating sa bahay namin. Salamat kaibigan! Mwaaa!


Thursday! 12.01.11


3hrs. lang halos tulog ko dahil binantayan ko si Elvin kasi nagpunta sa market si Ate Elsie. I spent my day with my classmates and my boyfie.  May 2hrs. kaming vacant 1hr sa mcdo lang kami nag-stay kumaen then nagreview kasi may recitation.




Yung mga nasa-right side di kita. At andon ako. Hahaha.


And ung 1hr.na natira tumambay lang kami sa may Rizal Park ng BulSU, naglaro ng Bang Sak, yeh! At ako ang taya! Dahil 6-8pm pa ang next class. Enjoyyyy! Then bigla tumawag si Phapa! Kinantahan nya ko ng Happy Birthday Song! Him soooo sweet! :>


At dahil nga walang pasok ang mahal ko ng Thursday sinundo nya ko sa school after ng class ko. At para na din ibigay ung Part II na gift sa birthday ko! :)))




Sya talaga nagprisinta na magsuot sakin ng necklace. :))




kahit ung earrings! Sya din nagsuot sakin. Hahaha. Pa-sweet!




Yeh! Hinatid nya ko hanggang samen and dahil gabi na tinatamad na sya umuwi kaya samenna din sya natulog :)




US. watching My Binondo Girl! :))
At dahil di pa ko nagdidinner, after ng My Binondo Girl sa Jobee kami nag-dinner! :)
Hanggang sa pagkaen sya naghahanda for me. Kulang nalang ipagnguya nya ko! Hahahaha.
After kumaen sa Jobee pumunta pa kami ng crossing para bumili sa otso-otso ng Mami & Lugaw! Katakawan Mode! :))


Friday! 12.02.11




Ang favorite na bata ni Jean! :)))
Kasabay namin syang nag-breakfast :>
After mag-breakfast nagpahinga lang muna sya and nuod lang kami ng t.v, umuwi na din sya kasi may klase pa sya.  Kaya lang pagpunta nya sa school di pala sila i-meet ng Prof. , same lang kami ng prof.and magkasunod lang na time kaya wala din kami klase. :)))




Ang promise nya na Figaro na di naman masarap :| 
And sa kanila na ko nag-sleep tinamad na din ako umuwi biglang lakas kasi ng ulan.


Monday! 12.05.11


Movie Date! With my baby! Walang pictures e. Nag-eat kami sa Greenwich bago mag-movie then bumili ng paborito naming "Buko Express." and Pop corn! We watch Won't Last a Day Without You , alam nyang love na love ko si Sarah G. Lahat ng movie nya na sya ang bida e napanuod ko na. :))


Wednesday! 12.07.11


Galing kaming despidida party ni Dolph then nag-aya si Kiven na kumaen sa Shakey's Pulilan part two daw ng birthday ko! :)))






Gutom si PB! Hahaha.




Deal 1.




Weird nung kulay ng pic. Phone pic!:))




Don't worry friend ,di naman masyadong obvious na masiba ka. Nagkataon lang na ikaw may mga pictures ng ganito, kami wala! :)))




With icha.




REAL Friends.




Bago umuwi :>




Gifts from my Mahal! :'>


Greetings!



Greetings from my Phapa! Baet no? Hahaha.


From my Mhama! :>




From Ate Elsie! :)




Oooh! Guys! Pano ba yan? Tumanda na naman ako ng isang taon at alam kong hindi halata dahil sa height ko :< Hahaha. Salamat sa inyo. Sa mga nakasama ko at nakakasama ko araw-araw na nagpapasaya sakin. Mahal ko kayong lahat alam nyo yan! Next year ulit! Smoocheeeeeees !!!!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl