Ganto sya mag-sorry!

Monday, December 19, 2011

Di lumabas ung image. :))





Mejo fail yung pag-print screen ko! :)) Sarrey!

Pinagmulan nito is dahil sa tamang hinala ko sa LOG nya. Nagtataka kasi ko deleted yung log nya before kami magkita kaya nag-init ulo ko kasi mamaya't ako yung ganon nagagalit sya. So bigla nalang di ko sya pinansin then asked him why deleted ang log etc. Syempre nagpaliawanag sya na di nya dinelete etc. Ako naman di naniwala :)) Sabi nya baka dahil lang sa apps. namin na isms then ni-check ko log ko ganon pala talaga :)))

Sino ba naman di mag-eenjoy na mang-away ng mang-away sa bf kung ganyan ang bf mo mang-amo! :)) Ni-chat nya lang ako na may papakita daw sya sakin then ni-click ko link yan lumabas! :))

12.16.11

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl