Christmas 2011.

Friday, January 6, 2012
12.24.11

2pm-5pm halos nagpapractice kami with KISLAP.
Then nung pauwi na kami ni kapatid ,


Nakakatuwa at nakakawala ng pagod, look oh ! Yung traffic enforcer naka-costume ng Santa Claus! Ramdam na ramdam ang kapaskuhan :>

Umuwi kami ni Jona(my sister) para magpahinga saglit and kumaen then prepare na para magsimba ng 7pm sa Banga, kasi gusto ko at nakasanayan na namin ni Jean na nagsisimba pag 24 ng magkasama. Kala ko pa nga di sya aabot kasi lumuwas sila ng Kuya nya and I was expecting na talaga na di sya aabot kasi uwian & traffic, but thanks God. Nakaabot sya sa mass! :) Umuwi na din sya after mass and kami din ng sis ko. Tapos nagprepare naman para sa 10:30pm mass sa St. James  kasama naman namin si Tita, brother ko saka cousin. Halos nakumpleto ko na nga simbang gabi kasi 2 times na ko nagmass nung 24. Haha. Na-miss ko kasi ung unang simbang gabi, nung 15! Di ko alam na start na non sakto Christmas Party ng BALJ, kaya yon! :< 



Ang ganda ng church! :>
And nakakamiss sumayaw sa simbahan, last year kasi kami sumayaw nung 24. :)
Halos 3hours kami nakatayo. Maaga kami nagpunta kaya lang sbrang dami na agad ng tao :(


We always do this, kaya lang nakalimutan namin gumawa wishlist :(
Isulat namin lahat ng wish namin bago magsimbang gabi then after mass at pagka-uwi ng house susunugin namin. :)




Picture muna bago umpisahan ang Noche Buena! :)


Eto lang for Noche Buena plus fried chicken & sinigang na bagoy, mahalaga sabay-sabay kami and masaya! :)


Horrible Bosses after kumaen. :)


Si Tita may aguinaldo samin. Yeaaay! :))
Tita: Pili kayo dali!Me: Wooooooow! Teka! *Pinili yung namumutok mutok na ung ampao*Jona & Jr: *Pumili*Tita: Magkakaiba ng presyo yan!Me: Dapat malaki sakin! Inaanak mo ko e. hahaha


May mg name naman pala kung para kanino, umeeksena pa si Tita! Hahaha. 
Yung ke Jona sakin napunta yung sakin ke Jr & yungke Jr ke Jona! :)))


At pare-parehas lang pala ng laman! 500 pesos! :)))

12.25.11

Maaga ko nagising syempre maingay gising na lahat ako analng hindi, at dahil Christmas naman bumangon na rin ako ng maaga kahit inaantok pa! :))
And 12pm nagpunta na kami kila Nei, umalis kami ng 5pm dahil may kanya-kanyang lakad. Si Krizia may attend-an silang reunion , si Kevin may gala ata sya non? and ako magkikita kami ni Jean and dun mag-stay sa kanila for the whole night! :)


Kaen magdamagan, and movie! We watched "The Polar Express", bihira kami or should I say "AKO" makatapos ng movie. Kasi antukin ako suuper -.- hahaha. Syempre sya no choice na din, pag inantok ako kelangan nasa tabi ko na din sya and natutulog :)) Bilang na bilang sa kamay kung ialng movie palang natapos naming panuorin na magkasama sa bahay. Hehe.

Sobrang HAPPY Christmas! :)
Thanks Papa God!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl