Straight-Colored-Medium Length Hair!

Tuesday, January 17, 2012



Kasi namimiss ko haircut ko na 'to and my straight hair! :|
Mga panahong ang taba ko oh! At ang pinaka-fave ko at ni Jean na cut ko! :)
Sayang nga lang wala na ang "Going Straight" sa SM Baliuag, andon si Ate na kaisa-isang gumagalaw ng hair ko pag nagpapa-cut ako sa kanila. :| Kung alam ko lang sana man lang kinuha ko contact no.nya para anytime pa-service nalang db? :((((
Ate magpakita ka pleaseeeeeeeeee? Haha.

Hindi pa naman ako ganong sawa dito sa curly hair ko pero namimiss ko na talaga hair ko na yan! Ang daming may gusto ng cut ko na yan kahit ung color, bumagay daw! =)

Sana Ate pagtagpuin tayo ng tadhana, pag naisipan ko na magpa-straihgt! Hahaha. And gusto ko ung rebond na may volume! Brazilian Blowout ata tawag 'don?  Maybe next year! Or bago mag-end 2012! Back to straight hair na ulit! :)


0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl