FFF Christmas Party.

Monday, January 9, 2012

Si Ian nag-lead ng prayer! :>


Giftss! Hindi kasali syempre yung Fundador! :))

Random Pictures bago mag-start!


Kahit san talaga sige pa din ang pagsayaw! :))


With our baby benok!
Pinakabata at ang baby ng FFF. :)


with Icha loves.
Excuse me naman sa braso ko! :| :)))


us three! :)


Yuuck! Hahaha. One of the reason why ayaw kong nagpapa-cut ng straight cut na mejo shoulder level. Hahaha. Mukang pang-lalaki kasi :))


mii. . .

Games. . .


Pinoy Henyo!


Charades!


Yes! We won! Hihi. Sa Pinoy Henyo na beat lang namin yung time nila Kuya Trey! :))
Sa Charade ako nakasagot! Hahaha. Kaya di na nila ko sinali after ko makasagot. :P

Inuman naaa!


Ang aga namang bangag ni Icha! Hahaha.



Lez start the Exchange Gifts!


At nanguna ang aking Bogz! :)
Hihi. Ako nabunot nya.
wishlist: three fourths blouse or MAC Lipstick. 


And nabunot ko naman si Kuya Trey!
Nahirapan ako sa gusto nya wala ko makita kaya nung namili si Krizia pinasabay ko naalng & sya pinamili ko.  :)
wishlist: black-red plaid shirt


Si Ian naman ang nabunot ni Kuya Trey! :)
wishlist: any top.


Tope(His Kuya), naman ang nabunot nya.
 Two tops for him! :)
wishlist: I forgot. Di ako nakinig. Hahaha.


Nabunot naamn ni Tope si Benok.
wishlist: tops din ata? :))

Nabunot naman ni Benok si Jayjay kaya lang di naka-attend si Jay kasi may sakit. Sayang! :|
At dahil ang nabunot ni Jay eh si Liezel, sya ang next! :)


Nabunot nya si Krizia!
GC narecieve nya :))
wishlist: Kung si Jayjay amn daw ang nakabunot sakanya yung laptop nalang daw ni Jay o kaya Ipanema na katulad sakin :)) KUNG sakaling si Jay ang nakabunot sakanya. Haha. Kaya lang medyo minalas ng konti.Hahahaha. O kaya daw jeans!


Nabunot naman nya si Ate Rheg!
wishlist: cardigan(black/gray) or brown wallet! :)


And si Echo naman sakanya :))
Look at him oh!
Tuwang tuwa sa gift na narecieve :)))
wishlist: cocky pants.(not sure kung ganyan spell o tawag :))

Continuation of Inuman . . .


with Bogz(Echo).


with Fhapa TreyC! :)


with Yay!(Liezel)


with Ate Rheg.


with Benok.


Forever Tulog!
Habang kami'y nagpapa-parteeey! Eto sya sa sulok. :))


with Phapsi(Dinggoy) & Tope. :)
The UNO & bigtime boys! :))


me,zel & rheg.

Masama bang umeksena? :))
emote-emote.





Mag-2:30am na. Wala pa sa kalahati iniinom namin! Hahaha.


Girls ! Sayang wala si Jhem! :|


My FFF loves! :>


At first, sobrang boooooriiiiing! Even the games nun lang mismo pinag-isipan. Wala kasi nag-aayos, busy ang lahat. Halos the night before this Christmas Party lang ni-plan lahat ng food na iluluto & kung magkano ambagan. Nakatoka sakin ang sisig, sinampalukan & videoke. Yun alng ata? Kay Ate Rheg Pancit ni Mommy Doris(Her mom), our fave and cheese sticks. Kay Liezel inihaw na tilapia,chopsuey and I forgot na yung iba. Hahaha. 

Habang tumatagal ang party ayon! BOOM! Best ever!  Hahaha. Masayang masaya! :)


OMG! Eto! Nakakaloka! Nakatulugan ko sila! 4am mahigit na ata to nung natulog ako. Nito lang ako ulit sumuka at unang natulog dahil sa inuman, hahaha. Last time na sumuka ko dahil sa alak eh yung mga bandang 1st time ko pa sa alak. Hahaha. Yea! Sa lapag pa ko natulog nyan! Kasi sa bed ko nahiga si Bunso & her friend na si Patricia sister ni Krizia. :)
Umuwi sila ng bangag! Eka pa nga nila "T&**%^$%, di namin alam kung pano kami nakauwi,hahahaha!".  Kahit ganon, waaaaaaaah! Saya saya! :)
'Til next time guys! 

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl