Welcoming 2012.

Sunday, January 15, 2012
Excuse sa ichura kong ewan! Haggard lang,sobra! Hahaha.
Walang tulog e. Nakauwi ako ng house 8am na ata yun? Galing Manila, galing galaan! :))
Pagdating ko sa house nagpalit ng damit, nag-online saglit tapos naligo at umalis para mag-withdraw ng pera and mamili para sa Media Noche namin. Pag-uwi nang bahay matutulog na sana ko kaya lang sobrang gulo ng bahay and di ko kayang matulog at salubungin ang bagong taon ng ganon ang bahay kaya naglinis muna ko siguro 6pm na ko natapos nagpahinga lang ulit at naligo na! So syempre mas lalong wala na kong time matulog . . .


sorry sa malapad na noo! hahaha.
kami ni Bunso with Tita & Ate Cristy. :>


with eiko!


ang kyoooot! haha.
Dahil nakaka-bored sa bahay, pumasyal muna kami ke Elvin. :))
Kinulit lang sya nang kinulit. And uminom kami ni Ate Elsie. :)


Wala napadaan lang sila. Haha.


Nakikigulo sa mga tao sa labas. Haha.


Nakinuod nalang sa kapitbahay. Haha.
The last time na bumili kami ng mga paputok e nung andito pa sila mhama, sobrang tagala na! 6 years agao pa ata? or 7? hmmn. Sana magkasama-sama kami ulit sa mga gantong okasyon. :| 


Natuwa naman ata masyado si Tita sa torotot? haha.


Eto lang nakuha ko sa paagaw ni Tita, wala kong energy e! Haha. 


Ingay eh! :))


Kainan naaaa!


With Ate Elsie & Tita Lorna! :))


with JR.


jona & jr.


with bunso.


Masaya, masaya naming sinalubong ang bagong taon. Hindi man ganon kadami handa namin mahalaga magkakasama kami nag-new year nila Tita.  Sobrang late na nitong post ko,  tinamad lang mag-blog sorry naman! Haha. Saka ngaun lang kais nagka-time. Bye! :P :))

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl