Convo 004: Sweetness!

Monday, January 2, 2012

Bigla nalang kasi sya nag-chat :Jean: Ang hirap matulog!Me: Bakit?Jean: Hindi ako antok eh.Me: Haha. nakuu! Maya pang-5am tulog mo e!


Everytime na magkasama kami lalo pag kuwari maghapon, lagi ko sya inaaya mag-sleep sa hapon kasi sanay na ko ng ganun na natutulog lagi around 3pm kaya apti sya dinadamay ko. :)) And bigla naman ako nag-worry kasi baka may problema sya na di sinasabi sakin :(
And ayun wala naman. Hihi :> Wala na kong ibang mahihiling pa sa mga ginagawa nya ngaun. 
Lahat lahat binibigay at ginagawa nya. Siguro ung pagiging isip bata nalang nya, Haha. Na 
minsan naiirita ko, pero okay lang. Lambing nya lang naman yun.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl