Convo 005: The Notebook.

Saturday, January 7, 2012
Last night, nanuod kami "The Notebook". And ako, as always di nakakatapos ng movie kasi sinasapian ako ng antok :))) Pero sya natapos nya, kaya kahit tulog na ko sige pa din pangungulit at paglalambing nya. 

Jean: Ang ganda pala ng The Notebook bhe, lalo tuloy ako nainlove sayo. 

Jean: *kiniss ako sa noo* Pag sa noo daw important. *kiniss ako sa lips* Pag sa lips daw love. :'>

Sa sobrang dami ng banat nya sakin sa araw-araw gusto ko man i-share eh yung iba nakakalimutan ko na. Haha. Ang sarap nung feeling na sobra ka nyang pinahahalagahan at makikita mo sa mga mata nya na pag sinabi nyang mahal ka nya alam mo sa sarili mo na totoo lahat ng sinasabi nya, na laging sasabihin sayo na "Ikaw lang love ko baby,sobra!". Na kahit paggising nyo sa umaga yayakapin ka,i-kikiss at sasabihin na "Ang ganda naman ng baby ko!".  Oooh! Baby, di ko na alam kung pano susuklian lahat ng pagmamahal at ka-sweet-an mo sakin, basta magpapakabaet nalang ako. Promise! I love youuu. <3 
   
 

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl