Convo 006: Pogi ko DAW!

Saturday, January 21, 2012
Nakagayak na ko kanina ng biglang nagtext sya na wala daw kami class. Magkasunod kasi class namin and same Prof. And sinama nya nalang ako na mamili ng food para sa celebration ng Anniversary ni Kuya Jabu & Ate Remy. Ayoko talaga sumama kasi sobrang init saka mas gusto ko mag-stay sa bahay. Kaya lang naisip ko na baka magtampo & ang dami nya din kasi bibitbitin kaya sinamahan ko na. 

Tinopak na naman ata Globe kaya di kami magka-recieve-an ng text kaay tumawag nalang sya. And tinext ko si Les(his classmate) na papuntahin na si Jean kasi malapit na ko. Nagreply sya na kanina pa daw andon sa place na sinabi ko na dun ako antayin. Sorry naman ! Ang bagal ng jeep e, tagal nya tuloy nag-antay! :|

Pagbaba ko ng jeep . . .

Jean: *ni-hug ako ng mahigpit kahit ang daming tao* bhe ang pogi mo naman!
 Me: Hahaha. 

Habang naglalakad kami papunta sa Jollibee. . .

Jean: *yakap pa din ng yakap* Ang pogi mo bhe kanina. Kaya kahit ang tagal na natin feeling ko kahapon lang tayo nagkakilala. Kita mo naman dati db ang dami kong nakakatext na babae pero ngaun wala na. Ikaw lang kasi tinetext ko.

Me: Di ko nga chinecheck phone mo e!

And ngaun ka-chat ko sya. . .



Di ko din alam kung anong meron sakin kanina. Hahaha. Or baka namiss nya lang ako, 3days  ba naman di magkita? :))  Walang humapay na pagkiss sa noo , lips, cheeks,ulo ko at walang humpay na yakap ! Tapos nakatitig lang sya nang nakatitig :)))

Joana & Jean Dictionary:

POGI=  Maganda.
MAGANDA= Pogi.

Kaya pag minsan pinupuri ko sya or nagustuhan ko aura nya. Bigla ko nalang sya sasabihan na "Ang ganda mo naman!". :))))




 Mejo nasusungitan ko sya ngaun. Secret kung bakit! :)) Tinotopak lang ako. Hahah.
Ang lalaking nakakatiis sa mga bisyo (yung arte na bigla nalang naggalit) ko . Thank God at nagkaron ako nang ganton kapasensyoso at tyagang boyfriend! Hahaha.

I love you ! kahit di tayo bati! :P

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Powered by Blogger.
 

Popular Posts

Followers

Blogroll

 

© 2010 I'm a 90's Girl